Mua hàng Aramo Mart, Có Cơ Hội Tham Gia Rút Thăm May Mắn.

Các vấn đề khác

1. Các vấn đề Tài khoản

  • Đăng ký thành viên Aramo Mart như thế nào?
    Quý khách vui lòng nhấn vào nút “Đăng nhập/Đăng ký tài khoản” trên góc phải màn hình sau đó chọn “Đăng ký/Đăng ký ngay” (Đối với Desktop) hoặc tại góc trái màn hình, chọn biểu tượng Menu rồi chọn “Đăng nhập/Đăng ký” (Đối với Mobile). Vui lòng điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu và nhấn nút “Đăng ký”. Hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo về việc kích hoạt tài khoản đến tài khoản email cá nhân của quý khách. Quý khách vui lòng click vào đường link để được xác nhận đã tạo tài khoản thành công.

Trường hợp không nhận được email kích hoạt, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trong hộp thư rác hoặc Spam hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0764499621 để được hỗ trợ.

  • Tại sao tôi không thể đăng nhập vào tài khoản của tôi?
    Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ về kiểu gõ hoặc phím Caps Lock trong quá trình điền thông tin đăng nhập thành viên, trường hợp không thể đăng nhập thành công quý khách vui lòng chọn nút “Quên mật khẩu” trên góc phải màn hình và nhập email hoặc số điện thoại đã đăng ký. Hệ thống sẽ tự động gửi một đường dẫn vào email hoặc sms của quý khách, quý khách vui lòng nhấp vào đường dẫn để tạo lại mật khẩu mới. Sau khi hoàn tất, quý khách có thể đăng nhập vào tài khoản bằng mật khẩu vừa tạo.
     
  • Tôi muốn thay đổi thông tin tài khoản thành viên như thế nào?
    Để thay đổi thông tin cá nhân quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình, chọn nút “Tài khoản của bạn” rồi chọn vào nút “sửa” để thay đổi thông tin.
     
  • Tôi có thể sử dụng chung tài khoản với người khác được không?
    Quý khách nên sử dụng tài khoản cá nhân để đảm bảo độ tin cậy cũng như quyền lợi của bản thân khi mua sắm. Việc sử dụng chung tài khoản có thể dẫn đến những sai sót mà người chịu ảnh hưởng trực tiếp chính là quý khách hàng.
     
  • Đăng ký thành viên tại Aramomart.vn sẽ giúp ích gì cho tôi?
    Việc đăng ký tài khoản là cơ hội giúp bạn trở thành một trong những khách hàng thân thiết tại Aramomart.vn, được tiếp cận nhanh nhất các chương trình khuyến mãi, thông tin ưu đãi khi mua sắm.
     

2. Các vấn đề Đặt hàng

  • Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại được không?
    Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 0764499621 để được hướng dẫn đặt hàng, Aramo Mart luôn khuyến khích quý khách tạo tài khoản và đặt hàng online để được hưởng các chính sách ưu đãi thành viên tốt hơn.

    Hoặc bạn có thể kiểm tra lại email Aramo Mart thông báo bạn đã đặt hàng thành công.

  • Có giới hạn về số lượng sản phẩm khi đặt hàng không?
    Quý khách có thể đặt hàng với số lượng sản phẩm tùy ý. Aramo Mart không giới hạn số lượng sản phẩm trong đơn hàng của quý khách.

  • Tôi muốn kiểm tra lại đơn hàng đã mua?
    Quý khách bấm vào nút “Tài khoản” trên góc phải màn hình sau đó chọn vào mục “Tài khoản của bạn” vào chọn vào ô “Đơn hàng của tôi” để kiểm tra lại các sản phẩm đã đặt mua, hoặc bạn có thể kiểm tra lại email Aramo Mart thông báo bạn đã đặt hàng thành công.

  • Tôi muốn thay đổi hoặc hủy bỏ đơn hàng đã mua thì sao?
    Việc thay đổi sản phẩm trong đơn hàng quý khách vui lòng liên hệ Aramo Mart Care qua Hotline 0764499621 để được hướng dẫn chi tiết.

    Đơn hàng chỉ được hủy khi đơn hàng của quý khách chưa chuyển trạng thái cho đơn vị vận chuyển.